สละโสดไป 1 เหลืออีก 2 พี่น้องตระกูลค้าทองคำ เซนต์ ฮิม ไท้

THB 0.00

ไฮ โซ ฮิ ม บี น้ำทิพย์ ของขึ้น! หลังโพสต์รูปอดีตหวานใจ ไฮโซฮิม แล้วมีชาวเน็ตมาคอมเม้นต์ป่วน ขอซัดกลับหยุดลามปาม! พร้อมอโหสิให้ เพราะไม่อยากจองเวรจองกรรมด้วย ไปที่เรื่องของ 'บี

คบหาดูใจกันมาก็นาน แต่ “บี-ไฮโซฮิม” ก็ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมไม่เน้นโชว์หวานออกสื่อ ไฮโซฮิมเป็นพี่ชายแท้ๆ ของไฮโซเซนต์ นางเอกสาวเคยเผยว่าไม่ได้ชอบเพราะเป็นไฮโซ แต่ชอบที่เป็นทั้งแฟน ไฮไลท์ฟุตบอลแมนซิตี้ วันที่สำม บ่อน ้ำร้อนอุมิจิโกกุ – ตลำดปลำคะระโตะ – สะพำนคินไตเคียว – เมืองฮิโรชิม่ำ – อิสระตึกรวม ร้ำนพิซซ่ำญี่ปุ่น Page 5 SHSQFUK1 FUKUOKA KANSAI NEW YEAR 8D6N 28 DEC-4 JAN 2025

ปริมาณ:
ไฮ โซ ฮิ ม
Add to cart

ไฮ โซ ฮิ ม บี น้ำทิพย์ ของขึ้น! หลังโพสต์รูปอดีตหวานใจ ไฮโซฮิม แล้วมีชาวเน็ตมาคอมเม้นต์ป่วน ขอซัดกลับหยุดลามปาม! พร้อมอโหสิให้ เพราะไม่อยากจองเวรจองกรรมด้วย ไปที่เรื่องของ 'บี

ไฮ ไล ท์ บา เยิ ร์ น คบหาดูใจกันมาก็นาน แต่ “บี-ไฮโซฮิม” ก็ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมไม่เน้นโชว์หวานออกสื่อ ไฮโซฮิมเป็นพี่ชายแท้ๆ ของไฮโซเซนต์ นางเอกสาวเคยเผยว่าไม่ได้ชอบเพราะเป็นไฮโซ แต่ชอบที่เป็นทั้งแฟน

วันที่สำม บ่อน ้ำร้อนอุมิจิโกกุ – ตลำดปลำคะระโตะ – สะพำนคินไตเคียว – เมืองฮิโรชิม่ำ – อิสระตึกรวม ร้ำนพิซซ่ำญี่ปุ่น Page 5 SHSQFUK1 FUKUOKA KANSAI NEW YEAR 8D6N 28 DEC-4 JAN 2025