Skip to product information
1 of 1

ไอ้ ด่าง

ย้อนรอยตำนาน ไอ้ด่าง บางมุด จระเข้ยักษ์กินคน l ปุ๊

ย้อนรอยตำนาน ไอ้ด่าง บางมุด จระเข้ยักษ์กินคน l ปุ๊

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ไอ้ ด่าง

ย้อนรอยตำนาน ไอ้ด่าง บางมุด จระเข้ยักษ์กินคน l ปุ๊ ไอ้ ด่าง จระเข้ยักษ์กินคน ตำนานไอ้ด่างบางมุด เที่ยวได้ไม่ลบหลู่ จระเข้ยักษ์กินคน “ไอ้ด่าง บางมุด” ตำนานนักล่าแห่งสายน้ำ ณ คลองบางมุด อ หลังสวน จ ชุมพร ไอ้ด่างบางมุด ตำนานจระเข้ยักษ์ #wol ตำนานไทย ไอ้แมงมุม จระเข้ยักษ์กินคน ตำนานไอ้ด่างบางมุด เที่ยวได้ไม่ลบหลู่ จระเข้ยักษ์กินคน “ไอ้ด่าง บางมุด” ตำนานนักล่าแห่งสายน้ำ ณ คลองบางมุด อ หลังสวน จ ชุมพร ไอ้ด่างบางมุด ตำนานจระเข้ยักษ์ #wol ตำนานไทย

ไอ้แมงมุม ในอดีตเคยมีจระเข้ที่ออกอาละวาดไล่กินคนมาแล้ว โดยไม่ต้องอาศัยน้ำท่วมเมืองแต่อย่างใด จระเข้ที่กล่าวถึงในครั้งนี้มีชื่อเรียกกันจนคุ้นหูคนไทยจนถึงปัจจุบันพวก มันคือ ไอ้ด่าง จระเข้ที่ชื่อไอ้

ไอ้ ด่าง จระเข้ยักษ์กินคน “ไอ้ด่าง บางมุด” ตำนานนักล่าแห่งสายน้ำ ณ คลองบางมุด อ หลังสวน จ ชุมพร วันนี้ทีมงานเที่ยวได้ไม่ลบหลู่ ลงพื้นที่มาดูจุดที่พบศพ และฟังวินาทีที่พ่อเลี้ยงของคุณยาย ทนายด่าง ผิดหวัง ราชทัณฑ์ไม่ให้ไฟล์ภาพวงจรปิด บุ้ง 23 พ ค 2567 ทนายด่าง ผิดหวัง ราชทัณฑ์ไม่ให้ไฟล์ภาพวงจรปิด บุ้ง จับแล้ว ไอ้แหว่ง ลิงลพบุรีขโมยกางเกงใน เจ้าหน้าที่เตรียมย้ายไปกรง

View full details