Skip to product information
1 of 1

แน่นท้อง คลื่นไส้ เวียนหัว

ปวดท้อง แน่นท้อง จุกเสียด คลื่นไส้ - Phyathai Hospital

ปวดท้อง แน่นท้อง จุกเสียด คลื่นไส้ - Phyathai Hospital

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

แน่นท้อง คลื่นไส้ เวียนหัว

ปวดท้อง แน่นท้อง จุกเสียด คลื่นไส้ - Phyathai Hospital แน่นท้อง คลื่นไส้ เวียนหัว อาการท้องอืด คือ ความรู้สึกว่ามีลมในกระเพาะอาหาร หรือลำไส้ ทำให้อึดอัดไม่สบายตัว อาจมีอาการปวดท้องคลื่นไส้ อาการท้องผูก แน่นท้อง อาจเกิดจากพฤติกรรม เช่น รับประทานอาหารที่มีกากใยน้อย แน่นท้อง หายใจไม่สะดวก ถ่ายเหลวเป็นน้ำ คลื่นไส้ อาเจียน ปวดท้องรุนแรง = อาการโรคลำไส้อักเสบ ท้องเสียบ่อย สลับกับท้องผูก แน่นท้อง ไม่สบายท้อง = โรคลำไส้แปรปรวน ปวดแสบร้อนหน้าอกหรือลิ้นปี่ หลังกินอาหาร เรอบ่อย ขมคอ

แน่นท้อง หายใจไม่สะดวก ถ่ายเหลวเป็นน้ำ คลื่นไส้ อาเจียน ปวดท้องรุนแรง = อาการโรคลำไส้อักเสบ ท้องเสียบ่อย สลับกับท้องผูก แน่นท้อง ไม่สบายท้อง = โรคลำไส้แปรปรวน ปวดแสบร้อนหน้าอกหรือลิ้นปี่ หลังกินอาหาร เรอบ่อย ขมคอ

แน่นท้อง คลื่นไส้ เวียนหัว เวียนหัว คลื่นไส้ พะอืดพะอม เป็นอาการคนท้องที่พบได้ในช่วงไตรมาสแรกของการตั้งครรภ์ หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อ “อาการแพ้ท้อง” โดยอาการแพ้ท้องเกิดขึ้นกับผู้หญิงที่ตั้งครรภ์มากถึง 70 – 80% เรียกได้ว่าเป็นอาการที่ “ทำอะไรก็เวียนหัว” หลายครั้งที่ผู้สูงอายุไม่สามารถแยกได้ว่าอาการที่เป็นคือ ปวด หรือ วิงเวียน หรือ แน่นท้องแล้วคลื่นไส้ หรือ ใจสั่นใจหวิวๆ

View full details