15 ทักษะการเลี้ยงกินตัวของ เบนจามิน เดวิส ในทีมชาติไทย

THB 1000.00
เบน เดวิส

เบน เดวิส  ฮือฮา !! เบนจามิน เดวิส แนวรุกทีมชาติไทย ผนึกกำลัง การ์นิเย่ ชนาธิป โพสต์ก่อนนำ ทีมชาติไทย ดวล ทีมชาติจีน เดือดก่อนเกม !! อิชิอิ แถลงข่าวก่อน ทีมชาติไทย ชี้ชะตา จับตา เบน เดวิส โพสต์ถึง ทัพช้างศึก หรือไม่ !! หลัง มาซาทาดะ อิชิอิ เดินทางเข้าดูฟอร์ม ต้องมีโค้ชกองหน้า! “ปิยะพงษ์” พร้อมเสนอแนวทางพัฒนาหัวหอก “ช้างศึก” เปิดสถิติ

การเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่กับ กลาสโกว เรนเจอร์ส ของ เบน เดวิส ถือเป็นเรื่องแฮปปี้เอนดิ้งของทุกฝ่าย หลังจากที่เจ้าตัวย้ายมาที่ ลิเวอร์พูล ท่ามกลางคำถามว่า กองหลังคนนี้คือใคร? ทีมชาติไทยชุดอายุต่ำกว่า 23 ปี สำหรับเตรียมแข่งซีเกมส์ ที่ฟิลิปปินส์ 28 ชื่อนักเตะปรากฏชื่อ เบนจามิน เจมส์ เดวิส นักเตะลูกครึ่งที่มีพ่อเป็นชาวอังกฤษ และแม่เป็นชาวไทยเข้ามาด้วย นักเตะราย

การเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่กับ กลาสโกว เรนเจอร์ส ของ เบน เดวิส ถือเป็นเรื่องแฮปปี้เอนดิ้งของทุกฝ่าย หลังจากที่เจ้าตัวย้ายมาที่ ลิเวอร์พูล ท่ามกลางคำถามว่า กองหลังคนนี้คือใคร? โอกาสลงสนามที่มากขึ้น ถ้าย้อนกลับไปพูดถึงโอกาสการลงเล่น นับตั้งแต่ เบน เดวิส เป็นนักเตะในอะคาเดมี่ของ ฟูแล่ม ช่วงเวลาที่เขาได้ลงสนามต่อเนื่องที่สุดคงเป็นตอนที่อยู่กับ เจ้าสัวน้อย ชุดอายุต่ำกว่า-21 ปี (25

Quantity:
Add To Cart