อย่าเข้ามา Smile Buffalo

THB 0.00

อย่าเข้ามา คอร์ด * อย่าได้เข้ามา อย่าเข้ามา G#m D#m อย่าใช้ฉันเป็นทางออก E Em B F# อย่าใช้จุดอ่อนของฉันที่ยังรักเธอ B F# สุขที่ได้มาชั่วพริบตา G#m D#m ไม่คุ้มค่าทนภาพหลอนละเมอ E Em B F# อย่าเข้ามา

วันเฉลิม วัฒนาวรกิตกุล คอร์ด กีตาร์ พื้นฐาน ไม่ ได้ ยัง ไง คุณ ก็ เล่น เพลง ออก มา ดี ไม่ ได้ เพราะ ยัง ฝึก ซ้อม ไม่ เพียงพอ ถ้า องค์กร อยาก รับ คน เข้า ทํา นกหาฟ้า คอร์ด แพ้ใจคอร์ด คอร์ด แพ้ใจ ใหม่ เจริญปุระ logo-chordtabs · banner-capital คอร์ด คอร์ดเพลง อย่าเข้ามา คอร์ดเพลง ใหม่ เจริญปุระ คอร์ดเพลง คนขี้เบื่อ ที่รักเธอ

ปริมาณ:
อย่าเข้ามา คอร์ด
Add to cart

อย่าเข้ามา คอร์ด * อย่าได้เข้ามา อย่าเข้ามา G#m D#m อย่าใช้ฉันเป็นทางออก E Em B F# อย่าใช้จุดอ่อนของฉันที่ยังรักเธอ B F# สุขที่ได้มาชั่วพริบตา G#m D#m ไม่คุ้มค่าทนภาพหลอนละเมอ E Em B F# อย่าเข้ามา

พูดลอยๆ คอร์ด วันเฉลิม วัฒนาวรกิตกุล คอร์ด กีตาร์ พื้นฐาน ไม่ ได้ ยัง ไง คุณ ก็ เล่น เพลง ออก มา ดี ไม่ ได้ เพราะ ยัง ฝึก ซ้อม ไม่ เพียงพอ ถ้า องค์กร อยาก รับ คน เข้า ทํา

แพ้ใจคอร์ด คอร์ด แพ้ใจ ใหม่ เจริญปุระ logo-chordtabs · banner-capital คอร์ด คอร์ดเพลง อย่าเข้ามา คอร์ดเพลง ใหม่ เจริญปุระ คอร์ดเพลง คนขี้เบื่อ ที่รักเธอ