กิจกรรมอบรมสัมมนาหัวข้อ “การทำตลาด E-Commerce ในยุค New Normal”

THB 1000.00
หัวข้อ สัมมนา ที่ น่า สนใจ

หัวข้อ สัมมนา ที่ น่า สนใจ  โดยในบทความนี้ MarketThink ก็ได้รวบรวม 3 ประเด็นที่น่าสนใจ มาให้เป็นข้อ ๆ เรื่องนี้ถูกถ่ายทอดออกมาในวันที่ 2 ของการสัมมนา เพื่อบอกแนวทาง ESG ที่ธุรกิจควรปรับใช้ โดยจะมี เรื่องที่คุณอาจสนใจ เรื่องน่าคิด ที่อยากให้โฟกัส · ทริค เทคนิค อัพเลเวล เสวนาสัมมนาทอล์กโชว์ · เปิดบ้านนิทรรศการ · ติวสอบ บทความน่าสนใจ · บทความ · แนะนำวิศวฯ “โยธา เครื่องมือ

งานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 22 มีกิจกรรมที่น่าสนใจหลายเรื่อง โดยเฉพาะกิจกรรมการสัมมนา ที่จะเป็นการให้ความรู้ทางการเงินในเรื่องต่างๆ การสัมมนาหัวข้อ ขับเคลื่อนงานวิจัยสู่การใช้ประโยชน์อย่างยั่งยืนด้วย TRL ในการประชุมวิชาการประจำปี สวทช ครั้งที่ 18 จากห้องประชุม CC-403

มาถึงข้อสุดท้ายหากคุณอยากให้งานสัมมนาเป็นที่น่าจดจำ นอกจากที่จะขึ้นอยู่กับชื่อโดนๆ ปังๆ น่าสนใจแล้ว ธีมงานเองก็ต้องมีความน่าสนใจ เข้ากับสิ่งที่ผู้คนต้องการจะรู้ในตอนนั้นหรือเรื่องราวใหม่ๆ อินไซต์เทรนด์ อุปกรณ์ป้องกันอันตราย กับ เวทีสัมมนาเฉพาะทางโดยสมาคมอุตสาหกรรมชั้นนำ โดยมีหัวข้อที่น่าสนใจ อาทิ ข้อมูลเกี่ยวกับความปลอดภัยในการทำงาน เทคโนโลยีป้องกันอันตรายสุดล้ำ

Quantity:
Add To Cart