วิสัยทัศน์ พันธกิจและเป้าหมายการดำเนินธุรกิจ

THB 0.00

วิสัย ทัศน์ องค์กร วิสัยทัศน์และพันธกิจ วิสัยทัศน์ของบริษัท วิสัยทัศน์ : สร้างพลังให้อุตสาหกรรมแห่งอนาคต ด้วยการสรรหาวัตถุดิบตอบสนองความต้องการอย่างไร้ขอบเขต วัฒนธรรมองค์กร

วิสัยทัศน์ คือ การตั้งเป้าหมายระยะยาวขององค์กรในสิ่งที่องค์กรต้องการจะเป็น ซึ่งการตั้งวิสัยทัศน์หรือ Vision คือเครื่องมือในการกำหนดทิศทางขององค์กรเพื่อทำให้องค์กรมีจุดมุ่งหมายในการ วิสัย ทัศน์ องค์กร + ประวัติความเป็นมา + จาก พรพ สู่ สรพ รากฐาน สานต่อ ก่อการไกล · + การรับรองคุณภาพตามมาตรฐานสากล · + วิสัยทัศน์ พันธกิจ และ ค่านิยมองค์กร · + โครงสร้างองค์กร · +

ปริมาณ:
วิสัย ทัศน์ องค์กร
Add to cart

วิสัย ทัศน์ องค์กร วิสัยทัศน์และพันธกิจ วิสัยทัศน์ของบริษัท วิสัยทัศน์ : สร้างพลังให้อุตสาหกรรมแห่งอนาคต ด้วยการสรรหาวัตถุดิบตอบสนองความต้องการอย่างไร้ขอบเขต วัฒนธรรมองค์กร

วิสัย ทัศน์ แปล ว่า วิสัยทัศน์ คือ การตั้งเป้าหมายระยะยาวขององค์กรในสิ่งที่องค์กรต้องการจะเป็น ซึ่งการตั้งวิสัยทัศน์หรือ Vision คือเครื่องมือในการกำหนดทิศทางขององค์กรเพื่อทำให้องค์กรมีจุดมุ่งหมายในการ

+ ประวัติความเป็นมา + จาก พรพ สู่ สรพ รากฐาน สานต่อ ก่อการไกล · + การรับรองคุณภาพตามมาตรฐานสากล · + วิสัยทัศน์ พันธกิจ และ ค่านิยมองค์กร · + โครงสร้างองค์กร · +