เต็มที่แล้ว! วิว กุลวุฒิ พ่ายคู่แข่ง 1-2 พลาดเข้าชิงศึกขนไก่ไทยแลนด์ โอเพ่น

THB 0.00

วิว กุลวุฒิ วิว กุลวุฒิ ร่างกายไม่สมบูรณ์ หลังจอดป้าย 16 คน แบดมินตัน ด้าน บาส-ปอป้อ พ่ายให้กับ เกาหลีใต้ ในศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 · เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง · กปภ ปรับมาตรการรับมือฤดูฝน เฝ้าระวังคุณภาพแหล่ง

วิว กุลวฒิ วิทิตศานต์ มือ 8 ของโลกชาวไทย ต้านความแกร่งของ อันเดรส แอนทอนเซน จากเดนมาร์กไม่ไหว พ่ายไป 1-2 เกม หยุดผลงานไว้ที่รอบรองชนะเลิศเท่านั้น  วิวเจษ ประวัติ กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ชื่อเล่น วิว เกิดเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม พ ศ 2544 ปัจจุบันออายุ 21 ปี เป็นบุตรของนายณัฐวัชร และนางนัฎกนก วิทิตศานต์ มีน้องสาว 1 คน คือ นางสาวสรัลรักษ์ วิทิตศานต์ เป็นนักกีฬา

ปริมาณ:
วิว กุลวุฒิ
Add to cart

วิว กุลวุฒิ วิว กุลวุฒิ ร่างกายไม่สมบูรณ์ หลังจอดป้าย 16 คน แบดมินตัน ด้าน บาส-ปอป้อ พ่ายให้กับ เกาหลีใต้ ในศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 · เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง · กปภ ปรับมาตรการรับมือฤดูฝน เฝ้าระวังคุณภาพแหล่ง

วิวาห์ต้องห้าม วิว กุลวฒิ วิทิตศานต์ มือ 8 ของโลกชาวไทย ต้านความแกร่งของ อันเดรส แอนทอนเซน จากเดนมาร์กไม่ไหว พ่ายไป 1-2 เกม หยุดผลงานไว้ที่รอบรองชนะเลิศเท่านั้น

ประวัติ กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ชื่อเล่น วิว เกิดเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม พ ศ 2544 ปัจจุบันออายุ 21 ปี เป็นบุตรของนายณัฐวัชร และนางนัฎกนก วิทิตศานต์ มีน้องสาว 1 คน คือ นางสาวสรัลรักษ์ วิทิตศานต์ เป็นนักกีฬา