วัดสมานรัตนาราม ฉะเชิงเทรา พระพิฆเนศปางนอนใหญ่ที่สุดในประเทศ แผนที่

THB 0.00

วัด สมาน รัตนาราม แผนที่ วิธีการเดินทางไป วัดสมานรัตนาราม ฉะเชิงเทรา โดย เรือ? คลิกที่สาย เรือ เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต จาก

วัดสมานรัตนาราม,#เที่ยวแปดริ้ว,#แม่น้ำบางปะกง,#ฉะเชิงเทรา,#TongToeyแฟมมิลี่ วัดสมานรัตนาราม วัดที่เป็นมากกว่าวัด สถาปัตยกรรมที่สวยงาม รูปปั้นเทวะรูปองค์ใหญ่ วัดปราโมทย์ beechid วัดสมานรัตนาราม ตั้งอยู่ริมแม่น้ำบางปะกง จ ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นวัดที่มีพระพิฆเนศปางนอนเสวยสุขที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย องค์เนื้อชมพู มีลักษณะกึ่งนั่งนอนตะแคง พระหัตถ์ซ้าย

ปริมาณ:
วัด สมาน รัตนาราม แผนที่
Add to cart

วัด สมาน รัตนาราม แผนที่ วิธีการเดินทางไป วัดสมานรัตนาราม ฉะเชิงเทรา โดย เรือ? คลิกที่สาย เรือ เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต จาก

วัดบรรพต วัดสมานรัตนาราม,#เที่ยวแปดริ้ว,#แม่น้ำบางปะกง,#ฉะเชิงเทรา,#TongToeyแฟมมิลี่ วัดสมานรัตนาราม วัดที่เป็นมากกว่าวัด สถาปัตยกรรมที่สวยงาม รูปปั้นเทวะรูปองค์ใหญ่

beechid วัดสมานรัตนาราม ตั้งอยู่ริมแม่น้ำบางปะกง จ ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นวัดที่มีพระพิฆเนศปางนอนเสวยสุขที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย องค์เนื้อชมพู มีลักษณะกึ่งนั่งนอนตะแคง พระหัตถ์ซ้าย