ลูกหมู 3 ตัว

THB 0.00

ลูกหมู 3 ตัว รายละเอียด · 1 รู้จักวางแผนอย่างเป็นลำดับขั้นตอน · 2 ฝึกการคิดยืดหยุ่น · 3 ฝึกคิด วิเคราะห์ แก้ปัญหาอย่างเป็นเหตุเป็นผล และเป็นระบบ · 4 ฝึกสมาธิ มีใจจดจ่อ · 5 พัฒนาความคิดสร้างสรรค์

ลูกหมูสามตัวเตรียมออกไปสร้างบ้านของตัวเอง แต่เดี๋ยวก่อน! คุณแม่หมูใจดีและมากประสบการณ์มีเรื่องจะสอนลูกหมูทั้งสามตัว มาดูนิทานกันนะว่า แม่หมูกำลังจะสอนเรื่องอะไร บันทึกการแสดง ลูกหมู3ตัว เด็กๆ 3 ตัว ออกมาแข็งแรง ตะมุตะมิน่ารักสุดๆ ขอให้แข็งแรง สมบูรณ์ทุกประการนะลูก โฆษณา อดีตเจ้าของ หมวยเล็ก แฉสามียับ ด้าน บูม หมูทะ ยันไม่ได้หิวแสง

ปริมาณ:
ลูกหมู 3 ตัว
Add to cart

ลูกหมู 3 ตัว รายละเอียด · 1 รู้จักวางแผนอย่างเป็นลำดับขั้นตอน · 2 ฝึกการคิดยืดหยุ่น · 3 ฝึกคิด วิเคราะห์ แก้ปัญหาอย่างเป็นเหตุเป็นผล และเป็นระบบ · 4 ฝึกสมาธิ มีใจจดจ่อ · 5 พัฒนาความคิดสร้างสรรค์

ลูกหมูสามตัว ลูกหมูสามตัวเตรียมออกไปสร้างบ้านของตัวเอง แต่เดี๋ยวก่อน! คุณแม่หมูใจดีและมากประสบการณ์มีเรื่องจะสอนลูกหมูทั้งสามตัว มาดูนิทานกันนะว่า แม่หมูกำลังจะสอนเรื่องอะไร บันทึกการแสดง

เด็กๆ 3 ตัว ออกมาแข็งแรง ตะมุตะมิน่ารักสุดๆ ขอให้แข็งแรง สมบูรณ์ทุกประการนะลูก โฆษณา อดีตเจ้าของ หมวยเล็ก แฉสามียับ ด้าน บูม หมูทะ ยันไม่ได้หิวแสง