ปลอกรัดน่อง UA Dash ยูนิเซ็กส์

THB 1000.00
รัด น่อง

รัด น่อง  ช้อปออนไลน์ ปลอกรัดขาลดน่อง ลดไขมันบริเวณน่อง สีชมพู ส่วนลด และโปรโม่ชั่นมากมาย ได้ที่ Simply-select Thailand  “Step Sole-lution” ที่ได้วางรูปแบบเป็นผลิตภัณฑ์แก่นักวิ่งและนักกีฬา โดยมุ่งกลุ่มนักวิ่งเพื่อช่วยทำให้การวิ่งมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ซึ่งปลอกรัดน่องจะมีคุณสมบัติที่ช่วยในการพยุงกล้ามเนื้อน่อง ช่วย

ป้องกันอาการบาดเจ็บ อาการปวด ลดอาการเมื่อยล้า #ปลอกขา #ที่รัด · ป้องกันเจ็บ ปวด การแก้ไขอย่างง่ายของผู้ที่ไม่มีเวลาเวทเทรนนิ่ง คือใส่ รัดน่อง ที่เป็น Compression แท้ๆจริงๆ มีการบีบอัด ป้องกันอาการบาดเจ็บ อาการปวด ลดอาการเมื่อยล้า #ปลอกขา #ที่รัด · ป้องกันเจ็บ ปวด การแก้ไขอย่างง่ายของผู้ที่ไม่มีเวลาเวทเทรนนิ่ง คือใส่ รัดน่อง ที่เป็น Compression แท้ๆจริงๆ มีการบีบอัด

ปลอกรัดน่อง CW-X อุปกรณ์ซัพพอร์ตกล้ามเนื้อน่องและขา ปลอกรัดน่องหรือปลอกขาใช้สำหรับการวิ่งหรือออกกำลังกายประเภทต่างๆ ช่วยเสริมความกระชับของขา และป้องกันการบาดเจ็บ  ต้องสังเกตว่ามีผื่นคันอยู่ภายนอกไหม อาจเกิดจากความอับชื้น อาการเชื้อราที่ขา ไม่ควรใส่เสื้อผ้าที่รัดแน่นจนเกินไปเพราะจะทำให้ น่อง กางเกงกันโป๊ เพราะความอบอ้าวจะทำให้เกิดตกขาว

Quantity:
Add To Cart