ตะลึง!! บังคับมะนาวออกลูกนอกฤดู ด้วยการแกล้ง เกษตรกรชาวบ้าน

THB 0.00

มะนาว นอก ฤดู เทคนิคการผลิตมะนาวนอกฤดู ในวงบ่อซีเมนต์ เทคนิคการปลูกมะนาวในวงบ่อซีเมนต์จากศูนย์วิจัยพัฒนากา รเกษตรพิจิตร มาแนะนำ เทคนิคนี้เหมาะสำหรับเกษตรกรที่มีเนื้อที่น้อยดินปลูกพืชอื่นๆ ไม่เหมาะสมและ

ปกติแล้วการ ทำมะนาวนอกฤดู โดยมะนาวที่ปลูก ในวงบ่อซีเมนต์ นั้นเป็นที่ทราบ และรับรู้กันว่าจะต้องให้มะนาวอดน้ำ 10-15 วันแล้วจึงค่อยให้ปุ๋ยให้น้ำตามปกติหลังจากนั้นจะมีดอกออกมา มะนาวควาย การผลิตมะนาวออกนอกฤดูนั้นทำได้ไม่ง่ายนัก และยิ่งจะทำให้มะนาวออกนอกฤดู ติดผลด้วยแล้วยิ่งยากเข้าไปใหญ่ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินกำลังเกษตกรไทยไปได้

ปริมาณ:
มะนาว นอก ฤดู
Add to cart

มะนาว นอก ฤดู เทคนิคการผลิตมะนาวนอกฤดู ในวงบ่อซีเมนต์ เทคนิคการปลูกมะนาวในวงบ่อซีเมนต์จากศูนย์วิจัยพัฒนากา รเกษตรพิจิตร มาแนะนำ เทคนิคนี้เหมาะสำหรับเกษตรกรที่มีเนื้อที่น้อยดินปลูกพืชอื่นๆ ไม่เหมาะสมและ

มะนาวตาฮิติ ปกติแล้วการ ทำมะนาวนอกฤดู โดยมะนาวที่ปลูก ในวงบ่อซีเมนต์ นั้นเป็นที่ทราบ และรับรู้กันว่าจะต้องให้มะนาวอดน้ำ 10-15 วันแล้วจึงค่อยให้ปุ๋ยให้น้ำตามปกติหลังจากนั้นจะมีดอกออกมา

การผลิตมะนาวออกนอกฤดูนั้นทำได้ไม่ง่ายนัก และยิ่งจะทำให้มะนาวออกนอกฤดู ติดผลด้วยแล้วยิ่งยากเข้าไปใหญ่ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินกำลังเกษตกรไทยไปได้