พล อ อาทิตย์ ถึงแก่อนิจกรรม

THB 1000.00
พล เอก อาทิตย์ กํา ลัง เอก

พล เอก อาทิตย์ กํา ลัง เอก  พิมพ์เป็นอนุสรณ์ในงานพระราชทานเพลิงศพ พ ต อ ทินภัทร กำลังเอก พ ศ 2544 หนาประมาณ 232 หน้า ขนาด 185x260 มม สภาพหนังสือ:ตัวเล่มมอมแมมมีคราบฝุ่น จากนั้นมีการเสนอชื่อให้ พล อ สุจินดา คราประยูร ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรี กระทั่งเกิดความไม่พอใจจากมวลชน จากคำพูดที่ว่า เสียสัตย์เพื่อชาติ มีการชุมนุมประท้วงครั้งใหญ่และเกิดการปราบปราม

เอก หม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ ทหาร พล กู้วงศ์บัณฑิต, หลิงหลิง คอง, สุภาวดี ขัน หวานที่สุดนี่คือเค้ากำลังขอเป็นเเฟนกันค้าบพี่เเอ ประวัติชีวิตส่วนตัว พลเอก อาทิตย์ กำลังเอก เกิดวันที่ 31 สิงหาคม 2468 เป็นบุตรของร้อยตรี พิณ และนางสาคร กำลังเอก สมรสกับท่านผู้หญิงประภาศรี กำลังเอก มีชื่อที่เรียกจากสื่อมวลชนว่า “

วันอาทิตย์ ที่ 9 มิถุนายน 2567 logo · หน้าแรก เคิร์ต โวลเกอร์ อดีตเอกอัตรราชทูตสหรัฐประจำ ขณะที่สหรัฐต่อต้านการส่งกำลังพลภาคพื้นเข้าไปในยูเครนอย่างแข็งขัน และความมุ่งมั่นนี้ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงตั้งแต่รัสเซียรุกรานยูเครนเมื่อเดือน ก  พล อ อาทิตย์ กำลังเอก หรือที่สื่อมวลชนรู้จักกันในนาม บิ๊กซัน อดีตผู้บัญชาการทหารบก ถึงแก่อนิจกรรมโดยสงบ อายุ 89 ปี เมื่อเวลา น ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โดย

Quantity:
Add To Cart