บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกตลกตกไม่ไกลต้น

THB 1000.00
บุษราคัม วงษ์คำเหลา

บุษราคัม วงษ์คำเหลา  เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา เกิดวันที่ 30 พฤษภาคม พ ศ 2529 ที่กรุงเทพมหานคร เป็นลูกสาวของศิลปินตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก มีน้องชาย 1 คือ เพทาย วงษ์คำเหลา ด้านการศึกษา จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่ โรงเรียนทิวไผ่งาม จากนั้นศึกษาต่อระดับอนุปริญญา International Academy of Design and Technology สาขาฟิล์ม ระดับปริญญาตรี และปริญญาโท เป็นอีกหนึ่งข่าวดีให้กับตระกูลวงษ์คำเหลาอีกแล้ว สำหรับสาว เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวตลกซูเปอร์สตาร์ หม่ำ จ๊กมก ที่ล่าสุดได้โพสต์ว่า กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สองแล้ว

เพราะความรัก ความจริงใจที่มีให้กันโดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ ทำให้คุณเอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา ยอมแหกกฎของตัวเองที่ว่า เธอจะไม่รักคนที่เด็กกว่า  VKL มิกซ์ เพทาย วงษ์คำเหลา การเกิดมาเป็นลูกชายของหม่ำ จ๊กมกไม่ใช่เรื่องง่าย —— อย่าลืมกดไลค์เพจป๋าเต็ด และอย่าลืม Subscribe ชาแนลป๋าเต็ดในยูทูปด้วย

เอ็ม - บุษราคัม วงษ์คำเหลา เกิดเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม พ ศ 2530 เป็นลูกสาวของตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กม๊ก จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนทิวไผ่งาม คำสั่งดังกล่าว เบื้องต้นทราบว่า “รายการโหนกระแส มีกำหนดหยุดออกอากาศ “เอ็ม บุษราคัม” สวยขึ้นมาก! จำแทบไม่ได้ เป็นคุณแม่ลูกสองที่สวยเป๊ะขึ้นทุกวันจริง ๆ สำหรับ เอ็ม บุษราคัม วงษ์

Quantity:
Add To Cart