งานเข้า!! เรอัล มาดริด จ้องคว้าตัว บราฮิม ดิอาซ​ ดาวรุ่งของเรือใบสีฟ้า

THB 0.00

บราฮิม ดิอาซ บราฮิม ดิอาซ แข้งยืมตัวของเรอัล มาดริดทำประตูแรกให้กับ ปีศาจแดงดำ พร้อมช่วยทีมเอาชนะ โครโตเน่ 2-0 ติดตามชมการแข่งขันลีกฟุตบอลที่ดีที่สุดทาง beIN SPORTS CONNECT

ฆวน กาสโตร นักข่าวของ มาร์ก้า เผยเมื่อ 11 มี ค ว่า บราฮิม ดิอาซ ปีกทีม เรอัล มาดริด พร้อมหันหลังให้ สเปน ไปเล่นให้กับ โมร็อกโก อย่างแน่นอนแล้วแม้เท่าที่ผ่านมาเขาจะผ่านการรับใช้ บราฮิม ดิอาซ อาร์เซน่อลทีมจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังวางแผนคว้าตัว บราฮิม ดิอาซ แข้งของเรอัล มาดริด ที่ถูกยืมตัวไปยังเอซี มิลาน ทั้งนี้ อาร์เซน่อล

ปริมาณ:
บราฮิม ดิอาซ
Add to cart

บราฮิม ดิอาซ บราฮิม ดิอาซ แข้งยืมตัวของเรอัล มาดริดทำประตูแรกให้กับ ปีศาจแดงดำ พร้อมช่วยทีมเอาชนะ โครโตเน่ 2-0 ติดตามชมการแข่งขันลีกฟุตบอลที่ดีที่สุดทาง beIN SPORTS CONNECT

บราฮิม ดิอาซ ฆวน กาสโตร นักข่าวของ มาร์ก้า เผยเมื่อ 11 มี ค ว่า บราฮิม ดิอาซ ปีกทีม เรอัล มาดริด พร้อมหันหลังให้ สเปน ไปเล่นให้กับ โมร็อกโก อย่างแน่นอนแล้วแม้เท่าที่ผ่านมาเขาจะผ่านการรับใช้

อาร์เซน่อลทีมจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังวางแผนคว้าตัว บราฮิม ดิอาซ แข้งของเรอัล มาดริด ที่ถูกยืมตัวไปยังเอซี มิลาน ทั้งนี้ อาร์เซน่อล