จับตาทิศทาง รฟท เดินหน้าต่อ หรือหัวทิ่ม หลัง “ นิรุฒ มณีพันธ์” ครบวาระแรก

THB 0.00

นิรุฒ มณีพันธ์ พนักงานและลูกจ้างการรถไฟฯ รวมพลังขอบคุณ นายนิรุฒ มณีพันธ์ ผู้ว่าการรถไฟฯ พร้อมลุ้นให้เป็นผู้ว่าฯต่ออีกหนึ่งสมัย หลังจากมีผลงานเป็นที่ยอมรับของพนักงานกับ 4

นิรุฒ มณีพันธ์ ผู้ว่าฯ รฟท ติดเชื้อโควิด-19 · รมว คลัง · Economic · แพทย์เชียงใหม่เผย ภาวะลิ่มเลือดอุดตัน จาก วัคซีนโควิด พบได้เพียงช่วง · Thailand · สงกรานต์ โควิด · Thailand นิรุฒ มณีพันธ์ นิรุฒ มณีพันธ์ ผู้ว่าการ รฟท พาฉึกฉักขึ้นขบวนแห่งความทันสมัย 'ขอบอกว่าการรถไฟเปลี่ยนไปแล้ว' เริ่มรีโนเวตรถไฟคันใหม่ แปลงโฉมออกมาเป็นขบวนแสนพิเศษ สีแดงคาดทองสุดหรูหรา

ปริมาณ:
นิรุฒ มณีพันธ์
Add to cart

นิรุฒ มณีพันธ์ พนักงานและลูกจ้างการรถไฟฯ รวมพลังขอบคุณ นายนิรุฒ มณีพันธ์ ผู้ว่าการรถไฟฯ พร้อมลุ้นให้เป็นผู้ว่าฯต่ออีกหนึ่งสมัย หลังจากมีผลงานเป็นที่ยอมรับของพนักงานกับ 4

นิรุฒ มณีพันธ์ นิรุฒ มณีพันธ์ ผู้ว่าฯ รฟท ติดเชื้อโควิด-19 · รมว คลัง · Economic · แพทย์เชียงใหม่เผย ภาวะลิ่มเลือดอุดตัน จาก วัคซีนโควิด พบได้เพียงช่วง · Thailand · สงกรานต์ โควิด · Thailand

นิรุฒ มณีพันธ์ ผู้ว่าการ รฟท พาฉึกฉักขึ้นขบวนแห่งความทันสมัย 'ขอบอกว่าการรถไฟเปลี่ยนไปแล้ว' เริ่มรีโนเวตรถไฟคันใหม่ แปลงโฉมออกมาเป็นขบวนแสนพิเศษ สีแดงคาดทองสุดหรูหรา