ธรรมนูญชีวิต : พุทธจริยธรรมเพื่อชีวิตที่ดีงาม -

THB 0.00

ธรรมนูญ ชีวิต ฟังธรรมะเทศนาของ ปัญญานันทภิกขุ เรื่อง ธรรมนูญชีวิต เพื่อคลายทุกข์พัฒนาจิตและศึกษาพุทธศาสนา สนใจฟังธรรมะเรื่องเพิ่มเติมของ ปัญญานันทภิกขุ ได้ที่:

เผยแพร่: 1 ก พ 2548 10:42 โดย: MGR Online เรื่องที่ 96 ธรรมนูญชีวิต ผมมีความเชื่ออย่างหนึ่งว่า ทุกศาสนาสอนให้คนเป็นคนดี เพียงแต่วิธีการและรายละเอียด ในคำสอนแตกต่างกันเท่านั้น  ข้อใดจัดเป็นสิ่งมีชีวิตดัดแปรพันธุกรรม ธรรมะสบายสบาย Dhamma Sabaai Sabaai โอวาทพระธรรมคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้า เรื่อง มนุษย์ที่สมบูรณ์ ตอนที่ ๔๑ ปฏิบัติตามธรรมนูญชีวิต เพื่อให้เกิดอิสรภาพทางจิตใจ

ปริมาณ:
ธรรมนูญ ชีวิต
Add to cart

ธรรมนูญ ชีวิต ฟังธรรมะเทศนาของ ปัญญานันทภิกขุ เรื่อง ธรรมนูญชีวิต เพื่อคลายทุกข์พัฒนาจิตและศึกษาพุทธศาสนา สนใจฟังธรรมะเรื่องเพิ่มเติมของ ปัญญานันทภิกขุ ได้ที่:

คุณค่า ของ ชีวิต เผยแพร่: 1 ก พ 2548 10:42 โดย: MGR Online เรื่องที่ 96 ธรรมนูญชีวิต ผมมีความเชื่ออย่างหนึ่งว่า ทุกศาสนาสอนให้คนเป็นคนดี เพียงแต่วิธีการและรายละเอียด ในคำสอนแตกต่างกันเท่านั้น

ธรรมะสบายสบาย Dhamma Sabaai Sabaai โอวาทพระธรรมคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้า เรื่อง มนุษย์ที่สมบูรณ์ ตอนที่ ๔๑ ปฏิบัติตามธรรมนูญชีวิต เพื่อให้เกิดอิสรภาพทางจิตใจ