ปิดแผล - สยามเมดิคอลแคร์แอนด์ซัพพลาย

THB 0.00

ที่ ปิด แผล ทีมวิจัยจากมหาวิทยาลัย Purdue พัฒนาแผ่นแปะแผล Microneedles ที่ช่วยลดการติดเชื้อไม่ทำให้เกิดแผลเรื้อรัง โดยผลงานยังอยู่ในขั้นตอนของการทดลองและยื่นจดสิทธิบัตร

ใช้ปิดแผลป้องกันการติดเชื้อ ใช้ได้ผลดีในรายที่ติดเชื้อแกรมบวกและแกรมลบ แผลถลอก แผลไฟไหม้น้ำร้อนลวก วิธีใช้ • ทำความสะอาดแผล • ปิด Bactigrasบนบาดแผลที่ทำความสะอาดแล้ว  ที่ตรวจครรภ์2ขีด สำหรับปิดบาดแผลและรอยแผลชนิดต่างๆ ช่วยป้องกันสิ่งสกปรก และเชื้อโรคเข้าสู่แผล สามารถระบายความชื้นและออกซิเจนผ่านเข้าออกได้ ทำให้แผลไม่อับชื้น พร้อมแผ่นดูดซับที่ไม่ติดแผล

ปริมาณ:
ที่ ปิด แผล
Add to cart

ที่ ปิด แผล ทีมวิจัยจากมหาวิทยาลัย Purdue พัฒนาแผ่นแปะแผล Microneedles ที่ช่วยลดการติดเชื้อไม่ทำให้เกิดแผลเรื้อรัง โดยผลงานยังอยู่ในขั้นตอนของการทดลองและยื่นจดสิทธิบัตร

ที่นอนเด็กทารก ใช้ปิดแผลป้องกันการติดเชื้อ ใช้ได้ผลดีในรายที่ติดเชื้อแกรมบวกและแกรมลบ แผลถลอก แผลไฟไหม้น้ำร้อนลวก วิธีใช้ • ทำความสะอาดแผล • ปิด Bactigrasบนบาดแผลที่ทำความสะอาดแล้ว

สำหรับปิดบาดแผลและรอยแผลชนิดต่างๆ ช่วยป้องกันสิ่งสกปรก และเชื้อโรคเข้าสู่แผล สามารถระบายความชื้นและออกซิเจนผ่านเข้าออกได้ ทำให้แผลไม่อับชื้น พร้อมแผ่นดูดซับที่ไม่ติดแผล