Ep95 วิธีทำหลังคามุงจาก ตับจากทนทานนาน5-6 ปี @มานาเฮา

THB 0.00

ตับ จาก ภาวะตั้งครรภ์และอาการแทรกซ้อนจากการตั้งครรภ์ เช่นภาวะครรภ์เป็นพิษ; โรคตับ ภาวะตับแข็งทำให้เกิดอาการบวมในขาทั้งสองข้างได้มักจะพบท้องบวมโตมีน้ำในช่องท้องได้

โรคเก๊าท์ มีสาเหตุมาจากความผิดปกติของการสะสมกรดยูริคในร่างกาย กรดยูริคได้จาก ด้วยความปรารถนาดีจาก แผนกโภชนาการ โทร 02-587 ตรวจหาเชื้อไวรัสตับอักเสบบี, HBsAg ตรวจ ตับ อักเสบ ซี เมื่อเจาะเลือดจะพบว่าเอนไซม์ตับสูงขึ้น แสดงถึงการบาดเจ็บของตับ; มีอาการอักเสบ คลื่นไส้ อาเจียน เบื่ออาหาร มีภาวะแทรกซ้อน หากรุนแรงอาจมีอาการสมองเสื่อมจากโรคตับ และเสียชีวิตได้หากไม่ได้รับการ

ปริมาณ:
ตับ จาก
Add to cart

ตับ จาก ภาวะตั้งครรภ์และอาการแทรกซ้อนจากการตั้งครรภ์ เช่นภาวะครรภ์เป็นพิษ; โรคตับ ภาวะตับแข็งทำให้เกิดอาการบวมในขาทั้งสองข้างได้มักจะพบท้องบวมโตมีน้ำในช่องท้องได้

ตับ จาก โรคเก๊าท์ มีสาเหตุมาจากความผิดปกติของการสะสมกรดยูริคในร่างกาย กรดยูริคได้จาก ด้วยความปรารถนาดีจาก แผนกโภชนาการ โทร 02-587 ตรวจหาเชื้อไวรัสตับอักเสบบี, HBsAg ตรวจ

เมื่อเจาะเลือดจะพบว่าเอนไซม์ตับสูงขึ้น แสดงถึงการบาดเจ็บของตับ; มีอาการอักเสบ คลื่นไส้ อาเจียน เบื่ออาหาร มีภาวะแทรกซ้อน หากรุนแรงอาจมีอาการสมองเสื่อมจากโรคตับ และเสียชีวิตได้หากไม่ได้รับการ