หมู่บ้านคีรีวง ข้อมูลแนะนำการท่องเที่ยวหมู่บ้านคีรีวงสำหรับปี 2567 (อัปเดต

THB 0.00

คีรี วง ค์ เที่ยวเมืองคอน นอนคีรีวง สูดโอโซนบริสุทธิ์ จ นครศรีธรรมราช เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองนครสองธรรม ซึ่งเป็นการหลอมรวมระหว่าง “ธรรมะ” กับ “ธรรมชาติ” เข้าด้วยกันอย่างลงตัว

1 ที่ตั้งและประวัติหมู่บ้านคีรีวง ตั้งอยู่ที่ตำบลกำโลน อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นชุมชนเก่าแก่ที่อพยพไปอาศัยอยู่เชิงเขาหลวง เดิมชุมชนนี้มี คีรีบูน คีรีวง หมู่บ้านที่ได้ชื่อว่าอากาศดีที่สุดในประเทศไทย ชุมชนคีรีวง ได้เป็นชุมชนต้นแบบในการจัดการธุรกิจท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมอุตสาหกรรมท่องเที่ยว Thailand Tourism Awards ประจำปี

ปริมาณ:
คีรี วง ค์
Add to cart

คีรี วง ค์ เที่ยวเมืองคอน นอนคีรีวง สูดโอโซนบริสุทธิ์ จ นครศรีธรรมราช เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองนครสองธรรม ซึ่งเป็นการหลอมรวมระหว่าง “ธรรมะ” กับ “ธรรมชาติ” เข้าด้วยกันอย่างลงตัว

คีรี วง ค์ 1 ที่ตั้งและประวัติหมู่บ้านคีรีวง ตั้งอยู่ที่ตำบลกำโลน อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นชุมชนเก่าแก่ที่อพยพไปอาศัยอยู่เชิงเขาหลวง เดิมชุมชนนี้มี

คีรีวง หมู่บ้านที่ได้ชื่อว่าอากาศดีที่สุดในประเทศไทย ชุมชนคีรีวง ได้เป็นชุมชนต้นแบบในการจัดการธุรกิจท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมอุตสาหกรรมท่องเที่ยว Thailand Tourism Awards ประจำปี