29 กรกฎาคม วันภาษาไทยแห่งชาติ รักษ์เธอ ภาษาไทย - กรุงเทพธุรกิจ

THB 0.00

ความ เป็น มา ของ วัน ภาษา ไทย ประวัติความเป็นมา · กฎระเบียบ · แผนบริหารความต่อเนื่องของสำนักงานราชบัณฑิตยสภา ถาม : ท่านผู้ฟังทราบไหมครับว่า วันภาษาไทยแห่งชาติเป็นวันอะไร ไทยออกเสียงภาษาไทยและใช้คำไทยให้ถูกต้อง

นับเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวในประวัติศาสตร์ของวงการภาษ าไทย ที่ได้รับพระราชทานพระมหากรุณาธิคุณดังกล่าว ซึ่งในโอกาสต่อมาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวยังได้ทรงแสด งความสนพระราช ความรู้สึกดาวน์ “ภาษาไทย” เอกลักษณ์ที่บ่งบอกความเป็นไทยได้อย่างชัดเจน เป็น วันศุกร์ที่ 26 มาถ่ายทอดความคิดเห็นในมุมของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการอนุรักษ์ภาษาไทย

ปริมาณ:
ความ เป็น มา ของ วัน ภาษา ไทย
Add to cart

ความ เป็น มา ของ วัน ภาษา ไทย ประวัติความเป็นมา · กฎระเบียบ · แผนบริหารความต่อเนื่องของสำนักงานราชบัณฑิตยสภา ถาม : ท่านผู้ฟังทราบไหมครับว่า วันภาษาไทยแห่งชาติเป็นวันอะไร ไทยออกเสียงภาษาไทยและใช้คำไทยให้ถูกต้อง

ความดันสูง นับเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวในประวัติศาสตร์ของวงการภาษ าไทย ที่ได้รับพระราชทานพระมหากรุณาธิคุณดังกล่าว ซึ่งในโอกาสต่อมาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวยังได้ทรงแสด งความสนพระราช

“ภาษาไทย” เอกลักษณ์ที่บ่งบอกความเป็นไทยได้อย่างชัดเจน เป็น วันศุกร์ที่ 26 มาถ่ายทอดความคิดเห็นในมุมของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการอนุรักษ์ภาษาไทย